แทงบอล ต่ำ-สูง ไม่ฮาแล้ว! แลมพาร์ดชูบาทชัวยี่ยิงแทนอัมบาฮัม

แฟรงค์ แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเชลซีเชื่อมั่นว่ามิชี่ บาทชัวยี่กองหน้าสำรองสามารถก้าวขึ้นมาล่าตาข่ายได้ในช่วงที่แทมมี่ อับราฮัมดาวยิงตัวหลักได้รับบาดเจ็บ
“บาทชัวยี่ยิงประตูได้ ผมรู้สึกยินดีอย่างมาก มันคงช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นด้วย ผมเคยบอกแล้วว่าเราไม่สามารถพึ่งพาอับราฮัมได้เพียงคนเดียว ผมอยากให้เขายิงประตู ผมบอกมาตลอดทั้งซีซัน ซึ่งเขาก็สามารถทำได้”
“ผมอยากเห็นฟอร์มการเล่นของเขา ในระดับนี้คุณจะถูกตัดสินจากการยิงประตูและผมก็รู้ว่าเขาสามารถทำได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เขาเป็นนักเตะระดับโลก”
แทงบอล ต่ำ-สูง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก