ตามราคาบอลไหล ชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท้าย!กาญจนาเปิดใจก่อนลับแข้งสาวเมียนมา

วันที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 16.30 น. ณ Myanmar Football Academy Training Field ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงสนามฝึกซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร นัดที่สอง พบกับทีมชาติเมียนมา
หลังจากการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน กองหน้าทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “วันนี้เรามาซ้อมรูปแบบการเข้าทำ และจังหวะการจบสกอร์ ในเกมที่แล้วข้อผิดพลาดที่มีให้เห็นบ่อยๆ คือตรงแดนกลาง เขาสามารถที่จะทะลุทะลวงและจ่ายบอลได้บ่อยครั้ง”
“เราต้องปรับและแก้ไขในเกมวันพรุ่งนี้ เราร้องปิดเกมรุกของเขาให้ได้มากที่สุด ในการแข่งขันโอลิมปิก เราไปด้วยความหวัง ถึงเราจะเจอทีมใหญ่ แต่เราก็มีเกมเล่นกับเขาอยู่บ่อยครั้ง อย่างทีมออสเตรเลีย เราเคยเล่นกับเขา มีแมตช์ที่เสมอกัน”
ตามราคาบอลไหล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก