แทงบอลคิดเงินยังไง รับไม่ได้โว้ย! แม็คไกวร์รับผีเซ็งตกรอบคาราบาว

“ทุกคนไม่พอใจ เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถมาเยือนที่นี่ เอาชนะและเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ เราทำให้ตนเองอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในช่วงพักครึ่งแรก”
“อย่าเข้าใจผมผิด เราใช้ความโชคดีในครึ่งแรก เด เคอายอดเยี่ยมมากและเราต้องการอยู่ในเกมไปจนถึงช่วง 20 นาทีสุดท้าย ซึ่งเรารู้สึกว่าเราสามารถกดดันพวกเขาได้ มันยากเมื่อเราเหลือ 10 คน เรารู้ว่าประตูแรกสำคัญมาก ถ้านัดนี้เราทำประตูแรกได้เราเดินหน้าและเอาชนะ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ช่วง 15 หรือ 20 นาทีสุดท้าย เรากดดันพวกเขาได้มากขึ้น เราน่าสร้างโอกาสได้มากกว่าที่เราทำในเกมที่ผ่านมา”
แทงบอลคิดเงินยังไง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก