UFABETดีมั้ย ทีมผมชิลชิล! โซลชาลั่นผีไม่ซื้อแข้งมั่วซั่วแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชากุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าสโมสรไม่มีทางซื้อนักเตะใหม่แบบตื่นตูมในเดือนนี้แน่
“เราเป็นทีมที่อายุน้อย ด้วยอาการบาดเจ็บกับอาการป่วยที่มีมันแสดงให้เห็นถึงปัญหามากขึ้น นี่คือบางอย่างที่พวกเราสังเกตอยู่
“หากว่ามีบางอย่างสำหรับเรา ผมคงได้รับการสนับสนุนให้ลงมือทำอะไรสักอย่าง แต่หากว่ามันไม่เหมาะ เราก็จะไม่ทำอะไรทั้งนั้น”
UFABETดีมั้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก

ผลบอลลีกเอิง ลิ่วดวลเชลซี!หงส์จูเนียร์เฉือนชรูว์สบิวรี 1-0