วิธีสมัครUFABET ด่ากูไปเถอะ! คล็อปป์ยันส่งเด็กหงส์เล่นนัดรีเพลย์

“มันไม่ใช่สิ่งที่หวังไว้ สถานการณ์คือเมื่อเดือนเมษายนที่แล้ว เราได้จดหมายจากพรีเมียร์ลีกที่บอกให้เราเคารพช่วงพักเบรคหนีหนาวให้นักเตะ พวกเขาไม่อนุญาตให้จัดแมทช์กระชับมิตรหรือแข่งขันในรายการไหน ซึ่งพวกเราก็จะเคารพเรื่องนี้ ผมเลยบอกลูกทีมไปเมื่ออาทิตย์ก่อนว่าพวกเขาจะได้พักหนีหนาว ดังนั้นเราต้องเล่นกับนักเตะที่ยังอยู่ที่นี่ พวกดาวรุ่งนั่นแหล่ะ ไม่ว่าใครก็มาจัดระเบียบรอบตัวเราไม่ได้”
“มันเป็นความผิดของเราที่ทำให้ต้องมีรีเพลย์ แต่เมื่อคุณสัญญากับทุกคนไว้แล้วว่าจะให้เวลาพัก คุณก็จะมากลับคำไม่ได้ ผมไม่ชอบแบบนี้ แต่นี่คือวิธีแก้ปัญหา เราจะไม่อยู่ที่นั่น มันจะเป็นพวกเด็กๆที่ได้เล่น แม้ผมรู้ว่าหลายคนคงไม่ชอบเท่าไรก็ตาม”
วิธีสมัครUFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก