แทงบอลดีไหม กุนซือหงส์-ชรูว์สบิวรี่เปิดใจหลังเกมรีเพลย์เอฟเอคัพรอบ4

นีล คริตชลี่ย์ กุนซือลิเวอร์พูล ชุดเยาวชน(U-23) ซึ่งได้ทำหน้าที่คุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดล่าสุดที่”หงส์แดง”ชนะ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ 1-0 ในนัดรีเพลย์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2019-20 รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (4 ก.พ.)
โดย คริตชลี่ย์ เฮดโค้ชหนุ่มวัย 41 กล่าวว่า!”ผมรู้สึกภูมิใจกับเด็กๆของเราเอามากๆ ถ้าดูจากฟอร์มการเล่น เราก็สมควรที่จะได้รับชัยชนะแล้ว ตอนจบเกมพวกเราเลยดีใจกันสุดๆไปเลย การรับมือการวางบอลยาว พวกเราทำได้ดีเลย ช่วงพักครึ่งผมได้พูดคุย และบอกว่าเราต้องลงไปเก็บชัยชนะให้ได้ และก็ได้ประตูจากโชคจริงๆ”
ขณะที่ แซม ริคเกตส์ ผู้จัดการทีมชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ บอกว่า!”นี่เป็นเกมที่ 39 ของเราในฤดูกาลนี้ เราเป็นทีมที่มีขุมกำลังเล็กๆ เราไม่ได้ใกล้เคียงในการเจอกับทีมที่ดี และมีการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยม รวมถึงมีความรวดเร็ว ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้เลย ผมแค่รู้สึกผิดหวัง เราทำงานกันหนักมากในปีนี้ จนมาอยู่ที่นี่ จุดนี้ได้วันนี้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก