แทงบอลเต็งให้ได้เงิน ร่ายยาว!!ดาวยิงป้ายแดงผีเล่าเหตุการณ์ก่อนได้ย้ายสมใจ

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าป้ายแดงประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ออกมาเผยหลังจากย้ายซบเปิดตัวชูเสื้อ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเกาะ อังกฤษ 20 สมัย อย่างเป็นทางการ ภายใต้สัญญาเช่ายืมตัวใช้งานจากเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดังในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก จนจบฤดูกาล
โดยดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย วัย 30 ปี เล่าให้ฟังว่า!”ตอนนั้น น่าจะ5 ทุ่มแล้วที่เซี่ยงไฮ้ เอเย่นต์โทรมาหา บอกว่า แมนฯยูไนเต็ด ติดต่อมา ผมบอกกลับไปทันทีว่า ได้โปรด..ผมอยากไปเล่นที่นั่น ต้องทำให้มันเกิดขึ้น พวกเขาเริ่มพูดคุย และเจรจากัน เขาบอกจะหั่นค่าเหนื่อยถ้าไปแมนฯ ยูไนเต็ด”
“ตอนนั้นผมบอกผมไม่สนว่าจะถูกหั่นค่าเหนื่อยเท่าไหร่ เป็นเงินกี่บาท ขอเพียงแค่ทำให้ดีลนี้มันเกิดขึ้นได้ก็พอ ผมต้องการไปที่นั่น เอเย่นต์ผมจึงดำเนินการและแล้วเสร็จตอนตี 5 หลังทุกอย่างลุล่วง ผมตื่นเต้นมาก ผมโทรหาแม่ บอกกับแม่ เธอมีความสุขมากจนร้องไห้ เพราะรู้ว่านี่เป็นความฝันของลูก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก