แทงบอลเต็งให้ได้เงิน รับสภาพ!กุนซือชุดขาวเผยหลังเกมแพ้โซเซียดาดร่วงโกปาฯ

ซีเนอดีน ซีดาน นายใหญ่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดล่าสุดที่”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เปิดบ้านแพ้ให้กับ รีล โซเซียดาด 3-4 ในศึกโกปา เดล เรย์ สเปน 2019-20 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
โดยเฮดโค้ชหนุ่มน้ำหอม(ฝรั่งเศส) วัย 47 ปี บอกว่า!”เกมนี้คิดว่าผมจัดตัวไม่ผิด ส่งผู้เล่นทำผลงานดีที่สุดลงไป พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเรา และเป็นทีมพวกเขาที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมากกว่า ในครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีขึ้น พวกเราพยายามจนสุดแล้ว”
“แต่ว่าอย่างที่เห็นกัน พวกเขาต่างเล่นได้ดีจริงๆ และอีกอย่างเราก็ผิดพลาดกันเองด้วย ฟุตบอลลูกกลมๆ มันก็แบบนี้ เราคือทีมเดียวกัน แพ้ก็ต้องแพ้ ชนะก็ชนะไปด้วยกัน แต่เรารู้สึกไม่ดีที่เป็นฝ่ายแพ้ ต้องแสดงความยินดีกับพวกเขา และยอมรับความพ่ายแพ้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก