แทงบอลทดลองเล่น เปิดใจครั้งแรก!อีริคเซ่นยอมรับคุยกับผีก่อนตัดสินใจเลือกงู

คริสเตียน อีริคเซ่น แนวรุกวัย 27 ปี ทีมชาติเดนมาร์ก แข้งตัวใหม่ป้ายแดง”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ออกมาเปิดใจ หลังจากที่ย้ายซบถิ่นสตาดีโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า อย่างเป็นทางการ
โดยอดีตแข้ง”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล่าให้ฟังว่า!”แน่นอน การอยู่ต่อในพรีเมียร์ลีกมันเป็นตัวเลือกที่ง่ายมาก ผมเองได้พูดคุยกับพวกเขา(แมนฯ ยูไนเต็ด)จริง ได้ยินถึงในสิ่งที่เป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้”
“แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นได้ สำหรับผมแล้ว ผมเองต้องการความท้าทายใหม่ให้กับชีวิต การตัดสินใจเลือกไม่อยากเลย เมื่อ อินเตอร์ สนใจ พร้อมกับยื่นข้อเสนอเข้ามา”
“ที่นี่มีโอกาสมากที่จะคว้าแชมป์ หรือมีโอกาสมากกว่าที่ที่ผมเคยอยู่แน่นอน ผมมาที่นี่เพื่อเป็นแชมป์ และเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ครั้งสุดท้ายที่ผมได้แชมป์ คือตอนอยู่กับอาแจ็กซ์ ผมยังจำความรู้สึกแบบนั้นได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก