ติดต่อเว็บแทงบอล ได้หมด! กรีซมันน์พร้อมรับบทตัวเป้าหากต้องการ

อองตวน กรีซมันน์ ออกมาย้ำอีกครั้งว่าตนเองพร้อมรับบทบาทนักเตะในตำแหน่งหมายเลข 9 ให้กับสโมสร ในช่วงที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่พร้อมลงสนาม
บาร์เซโลน่า พยายามมองหากองหน้ารายใหม่เสริมทีม แต่ล่าสุดสโมสรยกเลิกการค้นหาแล้วเนื่องจากเป้าหมายที่พวกเขาเล็งไว้ไม่พร้อมย้ายทีม และบางรายไม่สามารถเจรจาเรื่องตัวเลขได้ลงตัว
“ถ้าสโมสรต้องการให้ผมเป็นหมายเลข 9 ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อช่วยทีม ไม่ว่าจะเล่นทางซ้ายหรือตรงกลางก็ยอดเยี่ยมที่สุด สิ่งที่ผมต้องการคือช่วยทีม ผมเคยเล่นข้างในมาก่อน ผมรู้ว่าต้องไปที่ไหนและผมมีอิสระมากกว่าเดิม แต่ผมอยู่ที่นี่เพื่อช่วยสโมสร”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดูราคาบอลไหลหลอก แม้เรื่องเยอะ! เอลเนนี่ลั่นแข้งปืนคิดแบบนี้กับโอซิล

ติดต่อเว็บแทงบอล สมาคมฯ ชี้แจงบริหารงานภายใต้กรอบข้อบังคับลักษณะการปกครอง

แทงบอลที่ราคาไหนดี บ้าแล่ว! นูโน่เผยตราโอเร่เล่นทั้งที่เจ็บปวดหนักมาก